รายได้ของ Everi Fintech เพิ่มขึ้น 4% ในไตรมาสที่สามปีเทียบกับปี

รายได้ทางธุรกิจทางด้านเทคโนโลยีทางการเงินเพิ่มขึ้น แต่ธุรกิจเกมต่ำลงในไตรมาสที่สามของ Everi Holdings ทำให้รายได้สุทธิที่ไม่ได้รับการปรับต่ำลงกำไรต่อหุ้นที่ปรับสูงกว่าการคาดการณ์ของวอลล์สตรีท แต่ว่ารายได้ขาดEveri Fintech

รายได้สุทธิอยู่ที่ 26.6 ล้านดอลลาร์

ในแถลงการณ์เมื่อวันพุธ ผู้ให้บริการอุปกรณ์การเล่นเกมและการเข้าถึงเงินสดในลาสเวกัสกล่าวว่ารายได้สุทธิอยู่ที่ 26.6 ล้านดอลลาร์หรือ 29 เซนต์ต่อหุ้นเจือจางในช่วงสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน น้อยลงจาก 29.4 ล้านดอลลาร์ หรือ 30 เซนต์ต่อหุ้นเจือจางหนึ่งปีก่อนหน้ายอดจำหน่ายหน่วยที่ต่ำลงมากยิ่งกว่าและการชนะรายวันต่อหน่วยที่ต่ำลงมากยิ่งกว่าทำให้ผลลัพธ์ล่าสุดน้อยลง บริษัท กล่าว

กำไรต่อหุ้นที่ปรับแล้ว ซึ่งไม่รวมต้นทุนครั้งเดียวอยู่ที่ 44 เซนต์ต่อหุ้น เท่ากับปีก่อนหน้านี้และเพียงพอที่จะสูงสุดการคาดการณ์เห็นพยากรณ์ที่เห็นด้วยกัน 29 เซนต์ต่อหุ้นของนักวิเคราะห์ที่สำรวจโดย Seeking Alpha

รายได้ที่ปรับก่อนดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา และการตัดเสีย ซึ่งเป็นการประเมินกระแสเงินสดที่ไม่รวมต้นทุนครั้งเดียวน้อยลง 0.4% เป็น 96.2 ล้านดอลลาร์จาก 96.6 ล้านดอลลาร์

รายได้เพิ่มขึ้น 1.1% เป็น 206.6 ล้านดอลลาร์จาก 204.3 ล้านดอลลาร์ แต่พลาดการคาดการณ์ 204.6 ล้านดอลลาร์ของนักวิเคราะห์ที่ได้รับการสำรวจโดย Seeking Alpha

ในช่วงไตรมาสนี้ Everiถึงระดับสูงสุดในรายไตรมาสอีกรอบสำหรับเงินที่ส่งไปยังชั้นคาสิโน โดยมีมูลค่ามากกว่า 11.9 พันล้านดอลลาร์รายได้จากเทคโนโลยีทางการเงินของ บริษัท อยู่ที่ 95.1 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่สาม เพิ่มขึ้น 4% จากปีก่อนรายได้จากซอฟต์แวร์และอื่นๆเพิ่มขึ้น 12% และรายได้จากการเข้าถึงทางการเงินเพิ่มขึ้น 7% ซึ่งส่วนหนึ่งชดเชยรายได้ฮาร์ดแวร์ที่ลดน้อยลง 20%

รายได้จากเกมลดน้อยลง 1% เป็น 111.5 ล้านดอลลาร์

ในขณะเดียวกันรายได้จากเกมต่ำลง 1% เป็น 111.5 ล้านดอลลาร์ เนื่องจากรายได้จากการปฏิบัติงานการเล่นเกมเพิ่มขึ้น 5% ซึ่งส่วนหนึ่งชดเชยรายได้จากการขายอุปกรณ์การเล่นเกมและระบบที่น้อยลง 12%

ในแถลงการณ์ดังกล่าว Randy Taylor ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Everi กล่าวว่า บริษัท ของเขากำลังจัดแจงที่จะเปิดตัวตู้เกมรุ่นต่อไปที่มีธีมเกมใหม่กว่า 80 ธีม

ในระหว่างการประชุมทางโทรศัพท์ในวันพุธกับนักวิเคราะห์และผู้รายงานข่าว เทย์เลอร์ขยายหัวข้อนี้ผลงานนี้แสดงถึงเนื้อหาที่หลากหลายสำหรับข้อเสนอวิดีโอของเราซึ่งสร้างฟีเจอร์เกมโปรดของผู้เล่น ธีมนวัตกรรมเพิ่มเติมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และเนื้อหา Everi ใหม่ของเราซึ่งทั้งหมดนี้มุ่งเป้าไปที่ทั้งความบันเทิงและผู้เล่น

Everi กล่าวว่ากำลังจะเข้าสู่ตลาดวิดีโอลอตเตอรี่เทอร์มินัลในสหราชอาณาจักรภายในปี 2024 และตลาดต่างประเทศใหม่ในปี 2024 และ 2025 โดยเริ่มจากออสเตรเลีย

ในเซสชันคำถามและคำตอบ เทย์เลอร์กล่าวว่าฐานเกมที่ติดตั้งของ Everi บางทีอาจลดลงเล็กน้อยในช่วงสิ้นไตรมาสที่สี่ แต่จะฟื้นตัวในบางครั้งในปี 2024นอกนั้นเขายังกล่าวว่า บริษัท ยังคงเชื่อสำหรับเพื่อการทำงานทั้งในเกมและเทคโนโลยีทางการเงินเนื่องจากการจับคู่ช่วยให้บริษัทประสบความสำเร็จเรายังคงเชื่อสำหรับเพื่อการรวมกันของทั้งสองธุรกิจ

หุ้น Everi Holdings ปรับต่ำลง 14 เซนต์ หรือ 1.18% ในวันพุธปิดที่ 11.76 ดอลลาร์ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กราคาหุ้นลดลง 21% ในปี 2023

Bookmark the permalink.

Comments are closed.